Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Vespa LX với hai màu sơn xe trẻ trung

Vespa LX bản đặc biệt hai màu sơn xe

son xe vespa
Sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu sơn xanh - trắng mang lại cho Vespa bi-color vẻ đẹp trẻ trung, phá cách so với những chiếc Vespa LX thông thường.
Sơn xe vespa 1
Kể từ khi ra đời năm 1946 đến nay, Vespa đã trở thành một biểu tượng trong làng xe máy thế giới. Piaggio đã không ngừng có những cải tiến, thay đổi để dòng xe tay ga này có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Phiên bản Vespa bi-color 3V 125i.e mới này là một ví dụ điển hình về sự phá cách của hãng xe Ý.

Sơn xe vespa 2
Không chỉ giữ lại những đường nét sang trọng, quý phái của chiếc Vespa LX, Piaggio đã mạnh dạn có những thay đổi để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
Sơn xe vespa 3
Sau khi thu được nhiều thành công tại thị trường Ý, nơi yếu tố thời trang luôn được đánh giá cao, Vespa bi-color đã chính thức được bán tại thị trường Việt Nam.
Sơn xe vespa 4
Sự kết hợp giữa hai màu sơn xe màu trắng và xanh mang lại dáng vẻ trẻ trung, cá tính hơn so với những chiếc Vespa LX trước đây.
Sơn xe vespa 5
Sự phá cách này không làm mất đi nét sang trọng vốn có của Vespa. 
Sơn xe vespa 6
Đối tượng khách hàng chính được Piaggio hướng tới là những người trẻ tuổi, năng động, cá tính.
Trong khi đó, những khách hàng khác vẫn có thể lựa chọn những chiếc Vespa chỉ có một màu sơn.
Vespa được thiết kế với nhiều đường cong mềm mại và có dáng vẻ giống với những chú ong. Chính điều này đã khiến Enrico Piaggio, một trong những giám đốc điều hành của Piaggio, từng thốt lên: "Sembra una vespa!" (Nó cứ như con ong ấy). Từ đó tên gọi Vespa đã được đặt cho xe.

Sơn xe vespa 7
Vespa bi-color sử dụng động cơ 3V i.e 125cc, được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành và trải nghiệm lái. Những tính năng ưu việt như động cơ 3V, thế hệ ECU mới nhất, hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và đem đến hiệu suất hoạt động tối ưu (thời gian tăng tốc và vận tốc tối đa).
Sơn xe vespa 8
Công nghệ tối ưu trong động cơ 3 van cho phép Vespa trở thành một trong những xe tay ga có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc xe tay ga. Cụ thể, động cơ 3 van cho phép đạt mức tiêu thụ 55km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h.
Sơn xe vespa 9
Vespa bi-color 3V 125i.e được bán với giá 67,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
Sơn xe vespa 10
Ngoài phiên bản son xe trắng - xanh, Vespa bi-color còn có phiên bản trắng - đỏ cho khách hàng lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét